Pages

27 January 2012

Tu Chân Giả Tại Dị Thế 21-25

Tu Chân Giả Tại Dị Thế
Tác giả: Vũ Phong
-----oo0oo-----
Chương 21: Tên tiểu tử ngươi được đó.
nhóm dịch: black
Nguồn: Sưu Tầm By 4vn

“Đoạt hồn chỉ” Nhạc Thành cũng không dám để cho bảo tiêu dùng côn tiếp nhận mình, than thể của hắn cũng không thể chống lại sự cường hãn của đấu khí, hộ thân bảo giáp cũng vẫn chưa luyện chế ra cho nên cũng chỉ có cách công kích mà thôi. Nhạc Thành có kinh nghiệm chiến đấu nghìn năm cho nên hiện tại tuy là lần đầu tiên ra tay nhưng cũng không phải là tên tiểu tử mới ra đời.
- Véo.
Tên bảo tiêu sử côn nhìn thấy thanh mang trong tay Nhạc Thành đánh tới thì cảm thấy hoảng sợ, vội vàng lui nhanh về phía sau, tránh khỏi Đoạt Hồn Chỉ của hắn, trường côn trong tay của hắn không ngừng rôn lên, vội vàng huy động về phía Nhạc Thành, thực lực tứ tinh đại đấu sư quả là không tệ.
- Véo.
Thủ ân trong tay của Nhạc Thành một lần nữa lại biến đổi, mang theo một đám thanh mang ngưng tụ bay ra, bắn về phía bảo tiêu sử côn. Nhạc Thành hiện tai vẫn chỉ có tu vi Khai Quang sơ kỳ đối với đại đấu sư thì không sao nhưng với một tứ tinh đại đấu sư thì hơi khó nhằn một chút.
Tô Hân Nhi trong lòng lo lắng nhìn Nhạc Thành, thấy Nhạc Thành với đối phương tạm thời không phân thắng bại thì yên tâm dốc toàn lực công kích đối thủ, muốn nhanh chóng xử lý xong mà quay sang giúp Nhạc Thành.
Nhìn thấy Nhạc Thành công kích tất cả mọi người đều kinh ngạc, ai nói tiểu thiếu gia của Nhạc gia là một phế vật chứ, rõ ràng là có thể chống lại một tứ tinh đại đấu sư.
Bảo tiêu sử côn từ trước tới giờ cũng chưa bao giờ nhìn thấy công kích kỳ quái như của Nhạc Thành, trong nhất thời hắn cũng không biết làm cách nào tiếp cận Nhạc Thành. Kỳ thực thực lực thật sự của hai người thì hắn vẫn hơn Nhạc Thành vài phần nhưng nhờ kinh nghiệm chiến đấu phong phú mà nhất thời hắn vẫn không làm gì được Nhạc Thành.
Một lát sau, Nhạc Thành đã gặp khó khăn, sử dụng Đoạt Hồn Chỉ phải tiêu hao không ít chân khí, sắc mặt của Nhạc Thành lúc này liền trở nên hơi tái nhợt, chỉ là Nhạc Thành đã sớm tính kế, nếu thật sự không có biện pháp nào nữa thì chỉ có thể ngự kiếm mà bay đi.
Bảo tiêu sử côn nhìn thấy Nhạc Thành thở dốc thì liền vung trường côn nhanh chóng bổ về phía hắn.
- Phần Tiên Liệt diễm cầu.
Sắc mặt của Nhạc Thành liền trở nên âm trầm, bàn tay của hắn nhanh chóng biến ảo thủ ấn, thân thể nhanh chóng lùi về phía bên cạnh, đồng thời một thanh mang nồng đậm bao trùm toàn thân, hai tay của hắn mang theo một hỏa cầu nóng bỏng nghênh đón đối phương.
Ầm một tiếng vang lên, thanh niên sử côn bị Nhạc Thành bổ vào vai, thân thể nhanh chóng ngã xuống mặt đất, một ngụm máu tươi phun ra, miễn cưỡng mới có thể đứng lên được, hắn nhanh chóng lấy ra một viên Phục Nguyên đan nhét vào miệng.
Mà bảo tiêu kia lập tức bị ném lên trên không trung, bỗng dưng một hỏa cầu nóng bỏng từ trên không trung phá ra, bảo tiêu sử côn trước sự rung động của hỏa cầu mà rơi rụng từ phía trên xuống.
Phần Tiên Liệt Diễm cầu, chính là đòn công kích mạnh nhất của Hỗn Nguyên chân kinh, chính là do Vô Thượng Chân Hỏa ngưng tụ mà thành, đây cũng là đòn cuối cùng của Nhạc Thành. Chỉ là dùng Phần Tiên Liệt Diễm cầu thì sẽ bị tiêu hao không ít chân khí, hiện tại Nhạc Thành cũng không còn chiến lực nữa.
Nhìn thấy bảo tiêu sử côn bị trọng thương dưới tay của Nhạc Thành, không biết còn sống sót hay không, tất cả mọi người vây quanh đều sợ hãi. Hoàng Chí Lương lúc này mới nhận ra Nhạc Thành không còn là tên phế vật dễ bị bắt nạt như trước kia nữa.
Nhìn thấy kết cục của đồng bạn, tên bảo tiêu đang đánh nhau với Tô Hân Nhi vội vàng đỡ Hoàng Chí Lương lên rồi bỏ chạy, sự thật đã bày ra trước mắt hắn, việc quan trọng nhất lúc này chính là bảo vệ thiếu gia rời khỏi.
- Biểu ca, huynh không bị sao chứ?
Tô Hân Nhi nhanh chóng chạy tới gần Nhạc Thành, nhìn thấy vết máu cùng với sắc mặt trắng bệch của Nhạc Thành nàng không kìm được mà hoảng sợ.
- Huynh không sao, mau đỡ huynh tới gặp Phong thúc.
Sau khi ăn vào một viên Phục Nguyên đan Nhạc Thành từ từ thở ra một hơi, đả thương người của Hoàng gia, Hoàng gia nhất định sẽ không bỏ qua, mình hiện tại không có khả năng tái chiến, trước mắt phải đến binh phô của Nhạc gia mới an toàn.
- Được.
Tô Hân Nhi vội vàng đỡ Nhạc Thành tới binh phô của Nhạc gia, hiện tại nơi này cũng không cách xa binh phô của Nhạc gia bao nhiêu.
- Thành nhi, con bị làm sao vậy?
Nhạc Tử Phong nhìn thấy Nhạc Thành cùng với Tô Hân Nhi tới thì cảm thấy có điều gì vội vàng đi tới, nhìn thấy vết máu trên khóe miệng của Nhạc Thành thì lại càng hoảng sợ.
- Phong thúc mọi chuyện nói sau, con chỉ bị thương thôi, không có chuyện gì đâu.
Nhạc Thành nói với Nhạc Tử Phong.
Nhạc Tử Phong nhanh chóng dìu Nhạc Thành đi vào trong mật thất binh phô của Nhạc gia, sau đó Tô Hân Nhi đem tất cả mọi chuyện kể lại cho Nhạc Tử Phong.
- Thành Nhi, con thực sự giết chết một tứ tinh đại đấu sư?
Nhạc Tử Phong tựa như không tin nhìn Nhạc Thành, chuyện của Nhạc Thành y chính là người biết nhiều nhất nhưng nhất thời y cũng không thể tin.
- Vâng chỉ là tạm thời con cũng bị thương không nhẹ, một thời gian ngắn sau vẫn chưa thể khôi phục lại được.
Nhạc Thành cười khổ nói với Nhạc Tử Phong, xem ra không bao lâu sau Hoàng gia nhất định sẽ tìm tới cửa của Nhạc gia.
- Tên tiểu tử này, cha ngươi biết được nhất định sẽ rất cao hứng.
Nhạc Tử Phong cười to nói, Hoàng gia vẫn một mực uy hiếp Nhạc gia, lần này Nhạc gia xả giận cũng tốt. Nhạc gia tuy suy toàn nhưng hiện tại đối mặt với Hoàng gia cũng không kém bao nhiêu, cao hứng nhất chính là Nhạc Thành không phải là phế vật.
- Phong thúc, trước hết thúc đưa con về, trên người con còn có vết thương cần phải bế quan mới khỏi được, còn nữa thúc lấy một số dược liệu luyện chế đan dược tam phẩm cho con, chờ sau khi thương thế của con tốt lên, con muốn luyện chế một số.
Nhạc Thành nói với Nhạc Tử Phong.
- Tốt lắm, nhưng trước hết ngươi hãy dưỡng thương cho tốt, ta cũng muốn đang muốn ngươi luyện đan. Lần này cha ngươi mang đi không ít kim tệ khiến cho tiền dược liệu đều bị hao hụt, chuyện của Hoàng gia thì tạm thời ngươi yên tâm, Nhạc gia không sợ bọn hắn.
Nhạc Tử Phong nói.
Ở một huyệt động đằng sau đại trạch của Nhạc gia lúc này, Nhạc Thành đang khoanh chân ngồi, toàn thân hắn abo phủ một thanh mang nồng đậm, một luồng khí tức từ từ trào ra khỏi người, sắc mặt của Nhạc Thành cũng dần dần chuyển sang màu hồng.
Lần này Nhạc Thành bị thương không nhẹ, cũng may là không ảnh hưởng tới lục phủ ngũ tạng, một trận chiến trôi qua Nhạc Thành biết rằng đấu khí và chân khí của mình không giống nhau, có lẽ chỉ đến khi mình tiến vào Khai Quang trung kỳ mới có thể chính thức chống lại hán tử sử côn.
Ba ngày sau, thương thế của Nhạc Thành dưới sự vận công điều tức đã tốt hơn rất nhiều, trải qua cuộc chiến bảy ngày trước Nhạc Thành mơ hồ cảm thấy tu vi của mình còn có tiến triển.

Trong lúc Nhạc Thành bế quan dưỡng thương ở Nhạc gia, lúc này Hoàng gia đã hùng hùng hổ hổ mang người tới Nhạc gia, kết quả bị Nhạc Tử Sơn cùng với Nhạc Tử Phong không khách khí đuổi đi. Nhạc gia và Hoàng gia trên cơ bản có thực lực không khác biệt nhau nhiều lắm, Hoàng gia đúng là không thể làm được gì Nhạc gia, chỉ có thể tức giận mà thôi.
Mà Nhạc Tử Sơn cũng chỉ biết một chuyện của Nhạc Thành, Nhạc Tử Phong vẫn chưa cho y biết chuyện Nhạc Thành luyện đan, đây cũng là do Nhạc Thành nói với Nhạc Tử Phong đừng nói cho cha hắn biết.
Cảm thấy thương thế trên người không còn gì đáng ngại nữa, Nhạc Thành liền lấy Vạn Thú Lô mua được từ Nguyên Bảo tông ra, hắn tính rằng sẽ giúp Nhạc Tử Phong luyện chế một số đan dược nếu không thì Nhạc gia sẽ có phiền toái.
Nhạc Thành lập tức lấy từ trong không gian trữ vật ra một đống dược liệu những thứ này đều là do Nhạc Tử Phong chuẩn bị cho hắn. Số dược liệu này có thể luyện chế tới ba bốn mươi viên đan dược tam phẩm. Lần trước Nhạc Thành luyện chế hai mươi viên đan dược tam phẩm đã được Nhạc Tử Phong bán không còn thừa cái nào, bằng không hắn cũng không thể gom nhiều kim tệ cho Nhạc Tử Sơn như vậy.
Nhạc Thành ngưng kết thủ ấn trong tay, luyện chế đan dược tam phẩm đối với Nhạc Thành mà nói đã là một chuyện dễ dàng không còn khó khăn gì, sau khi đạt tới tu vi Khai Quang sơ kỳ hắn đã có thể thoải mái luyện chế đan dược tam phẩm.
Hai luồng chân hỏa ngưng tụ trong tay của Nhạc Thành, Nhạc Thành nhanh chóng rót vào trong Vạn Thú Lô. Từ trong Vạn Thú Lô liền xuất hiện những thanh âm thú gào ong ong, vô cùng quỷ dị. Nhạc Thành cũng tinh tường một cái lò đan tốt có thể trợ giúp rất lớn, hao tốn ít chân khí hơn.
Một tháng sau, Nhạc Thành đã rời khỏi sơn động, có sự trợ giúp của Vạn Thú Lô, luyện chế đan dược tam phẩm đối với Nhạc Thành đã không còn bất kỳ khó khăn gì, một tháng nay hắn đã luyện chế được tổng cộng ba mươi sáu viên đan dược tam phẩm trong đó Trúc Cơ đan cũng luyện được sáu viên, đây chính là món mà Nhạc Tử Phong đặc biệt quan tâm, Trúc Cơ đan hiện tại đã là đan dược chiêu bài của Nhạc gia.
Qua một tháng bế quan, thương thế của Nhạc Thành cũng đã tốt hơn rất nhiều, đồng thời tu vi cũng có tiến bộ, hiện tại hắn chỉ còn cách Khai Qung trung kỳ một khoảng cách nhỏ, dù sao tu vi càng cao thì tiến bộ càng chậm.
Sau khi rời khỏi sơn động bế quan, Nhạc Thành liền quay trở về gian phòng của mình thu thập một số trang phục và đạo cụ, hắn định đi tới chỗ của Nhạc Tử Phong đưa đan dược thì Nhạc Tử Phong đã tới trước gian phòng của Nhạc Thành.
-Thành Nhi, ta nghe nói con đánh chết một tứ tinh đấu sư của Hoàng gia, còn đả thương Hoàng Chí Lương phải không?
Nhạc Tử Sơn hỏi, tuy hắn đã hỏi qua Nhạc Tử Phong và Tô Hân Nhi nhiều lần nhưng vẫn không tin.
- Dạ, là do bọn họ gây sự với con nên con mới động thủ.
Nhạc Thành trả lời, xem ra bảo tiêu bị mình đánh trọng thương đã chết rồi.
- Con không thể tu luyện đấu khí, không lẽ Thông Kinh đan thực sự có hiệu quả?
Nhạc Tử Sơn hơi nghi ngờ, chẳng lẽ Thông Kinh đan lại hữu hiệu như vậy sao?
- Con cũng không biết chuyện gì, chỉ là ăn Thông Kinh đan vào thì cơ thể liền có đấu khí.
Nhạc Thành cũng chỉ có đường đem mọi chuyện đổ cho Nhạc Tử Sơn.
- Không ngờ Thông Kinh Đan lại thật sự có hữu hiệu.
Nhạc Tử Sơn vui vẻ, sớm biết Thông Kinh đan có công dụng như vậy y đã sớm đi khắp nơi mà tìm nó, cũng may hiện tại đã xuất hiện kỳ tích.
- Thành nhi, sắp tới con cần phải cẩn thần một chút, Hoàng gia có nhiều khả năng sẽ làm phiền con.
Nhạc Tử Sơn nói.
- Vâng con biết.
Nhạc Thành liền trả lời, xem ra gần đây mình phải cẩn thận một chút, nếu như Hoàng gai mời đến cao thủ tới thì mình không phải là đối thủ của bọn họ, cần phải nhanh chóng tăng cường tu vi và thực lực của mình.
Cất bước nhanh đi vào sau núi, Nhạc Thành rời khỏi đại trạch của Nhạc gia, với số đan dược này hắn tin rằng đủ cho Nhạc Tử Phong có lợi nhuận lên tới cả nghìn kim tệ, bởi vì cả Lập Anh trấn cũng chỉ có Nhạc gia binh phô là bán đan dược tam phẩm.
Sau khi đưa đan dược cho Nhạc Tử Phong xong, Nhạc Tử Phong nói một tình huống cho Nhạc Thành, xem hắn có biện pháp nào giải quyết không.
Nghe Nhạc Tử Phong nói Hoàng gia gần đây giá cả của đan dược nhất phẩm và nhị phẩm đã giảm xuống rất thấp, hiện tại sinh ý của Nhạc gia rất kém, Nhạc Tử Phong không thể hạ giá đan dược nhất phẩm và nhị phẩm xuống bởi vì hai đan dược này đều mời Luyện dược sư luyện chế, mặc kệ bán với giá bao nhiêu thì đều phải đưa số tiền cố định cho họ, cho nên Nhạc gia không thể hạ giá xuống nữa, nếu không sẽ thâm hụt tiền.
Mà Hoàng gia chính là vì ở trong gia tộc của mình có một nhị phẩm luyện dược sư cho nên bọn họ thế nào cũng không thể lỗ vốn, nếu tiếp tục như vậy chỉ sợ binh phô của Nhạc gia sẽ gặp phiền toái, chỉ dựa vào đan dược tam phẩm của Nhạc Thành thì cũng không chống đỡ được bao nhiêu.
Nhạc Thành nhất thời cũng không nghĩ ra cách gì, nếu như mình luyện chế một nhóm lớn đan dược nhị phẩm cùng với nhất phẩm liều mạng với giá cả của Hoàng gia thì đối với Nhạc gia cũng chẳng có gì hay, xem ra phải nghĩ tới một biện pháp tốt hơn.
Sau khi rời khỏi Hoàng gia, Nhạc Thành từ từ bước về nhà, sau khi trải qua một con đường yên lặng thì bỗng nhiên một thân ảnh hiện ra chắc trước mặt hắn.
- Tiểu tử chúng ta chính là người của Hoàng gia, người của Hoàng gia chúng ta không phải là dễ chạm vào.
Trung nhiên mặc trường bào màu thanh sắc kia lạnh lùng nhìn Nhạc Thành, hắn đã theo dõi Nhạc Thành từ khi Nhạc Thành rời khỏi binh phô tới đây.
- Nguy rồi...
Sắc mặt của Nhạc Thành hơi biến đổi, hắn cảm giác được hán tử mặc áo bào màu xanh này có tu vi thất tinh hoặc bát tinh đấu sư, so với tên bảo tiêu kia thì mạnh hơn rất nhiều, với tu vi hiện tại của mình thì không phải là đối thủ của hắn.
- Ngươi muốn gì?
Nhạc Thành hỏi hán tử áo bào màu xanh, trong lòng cũng thầm tính không biết phải chạy trốn thế nào, thù này lần sau báo cũng không muộn.
- Giết ngươi, ta muốn xem xem Nhạc Tử Sơn đối phó với Hoàng gia thế nào.
Vị thanh bào hán tử lạn lùng nói, sau đó thân hình hắn xẹt qua, bàn tay trái mang theo một luồng đấu khí mãnh liệt tấn công Nhạc Thành, thực lực của hắn so với bảo tiêu một tháng trước mạnh hơn không biết bao nhiêu.
- Phần Tiên Liệt Diễm cầu.
Nhạc Thành khẽ quát một tiếng, ngưng kết một thủ ấn quỷ dị một hỏa cầu nóng bỏng lập tức hướng về phía hán tử thanh bào mà lao tới.
Ầm một tiếng, hai luồng lực đạo chạm vào nhau mang theo một tiếng phá hủy vô cùng lớn, ngay lập tức khuếch tán khắp bốn phía. Mà đúng lúc này một thanh kiếm thanh sắc hiện ra trong tay của Nhạc Thành.

Nhạc Thành cầm trường kiếm thanh sắc ném lên trên không trung, bàn tay ngưng kết một thủ ấn kỳ dị, sau đó hắn nhanh chóng đạp lên phi kiếm mà hướng về phía Nhạc gia chạy về.
- Đáng chết!
Hán tử thanh bào lớn tiếng nói, không ngờ Nhạc Thành còn có bảo vật có thể bay nỳ, hắn cũng không phải là ma pháp sư phong hệ cũng không phải là cường giả đấu hoàng cho nên không cách gì đuổi kịp Nhạc Thành.
Nhạc Thành khống chế phi kiếm của mình nhanh chóng chạy về Nhạc gia, thù này nhất định hắn sẽ phải báo, Hoàng gia lần này các ngươi chọc vào ta thì đừng trách ta.
Về tới Nhạc gia, Nhạc Thành vội vàng báo cho Nhạc Tử Sơn, lầm cho hắn chú ý tới Hoàng gia, ngày sau Hoàng gia sẽ có chuyện.
Nhìn thấy Nhạc Thành lại bị thương, Nhạc Tử Sơn không kìm nổi tức giận, hận không thể lập tức đi nói chuyện với Hoàng gia, có thể hắn cũng biết Hoàng gia có thực lực không khác biệt nhiều với Nhạc gia, nếu như liều mạng Nhạc gia cũng không có nhiều chỗ tốt.
Ở phía sau núi trải qua một ngày một đêm điều tức, lần này Nhạc Thành cũng không bị thương nặng gì, thương thế cũng không đáng ngại, sau khi thở ra một hơi, Nhạc Thành đã mở mắt ra.
- Hoàng gia từ nay trở đi các ngươi hãy chờ đợi sự báo thù từ ta.
Nhạc Thành lẩm bẩm nói, trong mắt hắn hiện lên một tia sát khí, bọn họ dám ám sát mình, nếu như không phải mình đã sớm luyện chế được phi kiếm thì lần này đã phải táng thân dưới tay của hán tử thanh bào.
Một tháng sau Nhạc Thành từ trong sơn động àm đi ra. Khi Nhạc Thành trở lại căn phòng của mình, Nhạc Tử Phong đã sớm chờ đợi hắn.
- Tiểu tử, lần trước ngươi bị đánh lén có chuyện gì không?
Nhạc Tử Phong hỏi Nhạc Thành, hắn là người thứ hai biết được chuyện Nhạc Thành bị đánh lén.
- Phong thúc con không sao, những thứ kia con nhờ người chuẩn bị đã có chưa?
Nhạc Thành mỉm cười, lần trước mà không bị thương thì đã tốt rồi.
- Đều ở đây, ngươi muốn gì thì cứ dùng, những vật này đúng là rất khó tìm, ta phải tốn không ít kim tệ.
Nhạc Tử Phong đưa một túi không gian trữ vật cho Nhạc Thành, Nhạc Tử Phong hơi đau lòng nói những thứ này hắn đã phải tốn không ít tinh lực mua cho Nhạc Thành.
- Đa tạ Phong thúc chỉ là tháng này con cũng giúp người luyện chế ba mươi viên đan dược tam phẩm.
Nhạc Thành mở không gian trữ vật ở trong túi ra, lập tức lấy ra ba bình ngọc rồi trả lại cái túi cho Nhạc Tử Phong. Nhìn thấy đống tài liệu ở trên bàn Nhạc Thành liền mỉm cười.
- Hắc hắc, đan dược tứ phẩm này càng ngày bán càng tốt!
Nhạc Tử Phong mỉm cười, gần đây Nhạc Thành luyện chế đan dược tam phẩm rất được hoan nghênh, ngoại trừ tiền vốn thì bọn họ lời không ít.
Sau khi Nhạc Tử Phong rời khỏi, Nhạc Thành cũng muốn kiểm tra những thứ mà Nhạc Tử Phong mua cho mình, tuy nhiên đúng lúc này Tô Hân Nhi đã tới phòng của Nhạc Thành.
- Biểu ca, gần đây muội không thấy huynh, lần trước huynh đánh bại người của Hoàng gia, có phải huynh có chuyện gì lừa muội không?
Tô Hân Nhi đi vào trong phòng, hơi giận dỗi nói với Nhạc Thành.
Nhìn thấy dáng vẻ của Tô Hân Nhi, Nhạc Thành cũng không biết phải làm sao mới tốt tiểu ny tử này hôm nay mặc một chiếc váy dài màu lam sắc, mái tóc đen nhánh, đôi mắt thanh tịnh, cái miệng anh đào nhỏ nhắn, dung mạo tuyệt mỹ vô cùng.
- Đúng rồi, lần trước ta đưa đan dược cho muội, muội có ăn không?
Nhạc Thành mở miệng nói, hắn cơ hồ cảm thấy trên người Tô Hân Nhi có một biên hóa thần kỳ, nếu như mình đoán không lầm thì cô gái này có khả năng đã đột phá.
- Ăn rồi, viên đan dược này thật kỳ diệu, muội cảm thấy tất cả các kinh mạch đều thông suốt tu vi cũng đã đột phá lên Lục tinh Đại đấu sư, hiện tại nếu như gặp tên bảo tiêu của Hoàng gia kia nhất định muội phải đánh chết hắn.
Tô Hân Nhi quả nhiên bị Nhạc Thành đánh lạc hướng, gần đây tu vi của mình tăng mạnh toàn bộ đều nhờ biểu ca hỗ trợ, càng ngày nàng càng cảm thấy biểu ca cao thâm khó lường.
- Vậy là tốt rồi.
Nhạc Thành mỉm cười, năm trăm kim tệ một viên đan dược tứ phẩm, không thần kỳ mới là chuyện lạ, tiểu ny tử này thật là tiện nghi, xem ra sau này tu vi của nàng với người bình thường sẽ tiến bộ nhanh hơn khá nhiều, tiền đồ bất khả lượng.
- Biểu ca, những thứ này là gì?
Tô Hân Nhi nhìn thấy một đống lớn ở trên bàn của Nhạc Tử Phong thì lập tức tò mò hỏi.
- Đây là một số thứ tốt để luyện chế tài liệu.
Nhạc Tử Phong đem những thứ ở trên bàn thu vào trong không gian trữ vật, những tài liệu này chính là để phù trợ, khó có thể tìm được.
Ba ngày sau Nhạc Thành mặc một thân hắc y, đầu đội mũ đen tới Nguyên Bảo tông ở Thất Tinh Thành, vừa nhìn thấy Nhạc Thành tới, đệ tử của Nguyên Bảo tông vội vàng đưa hắn tới lầu hai.
- Lục tiên sinh hôm nay tại sao lại rảnh đến tìm ta?
Nhạc Thành mới ở trong phòng ngồi một chút thì đệ tử của Nguyên Bảo tông đã nói cho Vân Phỉ Phỉ biết.
- Hôm nay ta đến tìm tiểu thư có một số việc.
Nhạc Thành cất tiếng nói, hai con mắt của hắn nhịn không được chú thị tới trước ngực của Vân Phỉ Phỉ.
Vân Phỉ Phỉ hôm nay mặc một bộ đồ màu tím, mái tóc vàng vũ mị buộc ở sau gáy, hai đôi mắt câu hồn xinh đẹp, bộ ngực ngọc phong hiện ra trong mắt của Nhạc Thành, quần áo của nàng chỉ che khuất ngọc châu mà thôi. Từ ngọc phong toát ra một mùi thơm mê người khiến cho ai cũng không nỡ đưa mắt rời đi.
Eo nhỏ như lá liễu, mềm mại bó chặt, còn có một đôi chân thon gầy, mỗi lần Nhạc Thành nhìn thấy vưu vật này thì đều không kìm được mà khẽ giạt mình, không mấy nam nhận có thể kháng cự được với nó.
- Xin mời Lục tiên sinh cứ nói, nếu có thể thì chúng ta nhất định không từ chối.
Vân Phỉ Phỉ mìm cười khẽ ngồi xuống cạnh Nhạc Thành.
Một mùi thơm từ người Vân Phỉ Phỉ xông vào mũi của Nhạc Thành, mùi thơm này không đậm cũng không nhạt khiến cho Nhạc Thành cảm thấy Vân Phỉ Phỉ này thực sự là một vưu vật.
- ta muốn nhờ Vân Tiểu thư bán giúp ta hai viên đan dược này.
Nhạc Thành móc một cái bình ngọc ra, bên trong chính là hai viên Thông Kinh đan mà lần trước khi chữa thương hắn luyện chế, lần trước sau khi mua Vạn Thú Lô, hắn không còn bao nhiêu kim tệ cho nên đành phải luyện chế đan dược mang đi bán.
- Thông Kinh đan, không có vấn đề gì, cứ giao cho tiểu nữ.
Vân Phỉ Phỉ nhìn hai viên đan dược tứ phẩm trong bình ngọc mà cao hứng không thôi, trải qua lần đấu giá ba viên Thông Kinh đan trước kia hiện tại ở Thất Tinh thành đã không có cửa hàng nào có danh khí sánh với Nguyên Bảo tông.

- Đa tạ không biết lần trước Vân tiểu thư có giúp tại hạ lưu ý một số tin tức không?
Nhạc gia lần trước sau khi bị Hoàng gia đánh lén vẫn nhớ rằng mình phải nhanh chóng luyện chế bảo giáp.
- Lần trước thứ mà Lục tiên sinh muốn ta lưu ý tương đối hiếm thấy cho nên vẫn chưa có tin tức, chỉ có điều ta sẽ tiếp tục lưu ý.
Vân Phỉ Phỉ nói, lần trước Nhạc Thành muốn nàng kiếm một số tài liệu, số đó thật sự rất ít gặp, trong nhất thời cũng khó tìm.
- Đã làm phiền rồi.
Nhạc Thành nói lời cám ơn sau đó lập tức cáo từ rời đi, Nhạc Thành cũng muốn dạo chơi ở Thất Tinh thành một phen, tuy tới đây mấy lần nhưng chưa lần nào Nhạc Thành đi dạo.
- A.
Vân Phỉ Phỉ nghe thấy Nhạc Thành phải rời khỏi thì cũng đứng dậy, không biết là cố ý hay là vô tình kiều khu của nàng khẽ đảo.
-Vân tiểu thư không sao chứ?
Nhạc Thành nhanh tay lẹ mắt ôm lấy Vân Phỉ phỉ, lập tức nhuyễn ngọc ở trong tay, Vân Phỉ Phỉ này với đôi nhũ phong cao ngất hiện ra trong mắt của Nhạc Thành.
- Tiểu nữ không sao, đa tạ Lục tiên sinh.
Vân Phỉ Phỉ cất tiếng nói, dựa vào ngực của Nhạc Thành, nàng xuyên qua lớp che mặt có thể nhìn thấy hình dáng của hắn, nhìn dáng vẻ xem ra Nhạc Thành còn rất trẻ mà lại có vài phần tuấn lãng.
Trong nhất thời Vân Phỉ Phỉ cũng không có ý định muốn đứng lên, Nhạc Thành khẽ ôm lấy Vân Phỉ Phỉ trong tay, hai tay khẽ vuốt ve eo lưng nhỏ nhắn của nàng, một mùi thơm nồng đậm truyền vào mũi của hắn, hai người lập tức có cảm giác mập mờ.
- Thất lẽ.
Khí tức mập mờ càng lúc ngày càng nồng nặc, Vân Phỉ Phỉ vịn người lên, sau đó Nhạc Thành lập tức rời khỏi Nguyên Bảo tông.
- Người này thật kỳ quái, ta tin ngươi đối với ta không hề có chút động tâm.
Nhìn theo bóng lưng rời đi của Nhạc Thành, Vân Phỉ Phỉ thì thào nỏi khuôn mặt cũng hơi ửng đỏ, tựa hồ như là nhớ lại cảm giác mập mờ của hai người lúc nãy.
Sau khi rời khỏi Nguyên Bảo tông, Nhạc Thành tìm một chỗ yên tĩnh mà thay đổi trang phục và đạo cụ. Nhạc Thành đối với Vân Phỉ Phỉ không phải là không có hứng thú, đối với một vưu vật trời sinh như nàng nói không động tâm là gì, chỉ là hiện tại Nhạc Thành không nghĩ sẽ cùng với nàng có quan hệ gì, dù sao tu vi hiện tại của mình cũng quá thấp, hồng nhan họa thủy nói không chừng sẽ mang tới không tí phiền toái cho mình.
Thất Tinh thành chính là thành thị phồn hoa nhất trong những thành trấn lớn nhỏ quanh đây, dân cư có tới hơn mười vạn, ở trong thành khắp nơi thế lực rắc rối phức tạp, Nguyên Bảo tông cũng chỉ là thế lực hàng hai mà thôi. Trong thất tinh thành có khô ít cường giả trong đó cao thủ đấu vương có không ít, tóm lại Thất Tinh Thành tuy rất phức tạp nhưng cũng rất náo nhiệt.
Hối hả đi trong đám người Nhạc Thành tò mò nhìn theo khắp phía, Thất Tinh Thành so với Lập Anh trấn thì to hơn, đi vòng vo một lúc lâu Nhạc Thành cảm thấy hơi mệt liền tới một khách điếm tên là Tứ Hải ở sát đường nghỉ chân một chút.
Nhạc Thành kiếm một vị trí gần cửa sổ mà ngồi xuống, nhìn thấy dòng người ở trên đường cái hắn cũng cảm thấy có hương vị.
- Tiểu nhị, mau đưa tiểu thư này ta tới gần cửa sổ.
Ba người đi vào trong khách sạn, ba người này là hai nam một nữ, hai người nam nhân đều có tu vi là nhất tinh Đại Đấu sư.
Người nữa kia mặc một bộ cẩm bào màu vàng, trong mắt có lam sắc, thoạt nhìn vũ mị không thôi, sống mũi của nàng khá cao, trên mặt da thịt trắng hồng bóng loáng như son, ngũ quan phối hợp tạo ra khuôn mặt tuyệt mỹ.
Nàng mặc một bộ cẩm bào màu vàng, bầu nhũ phong mềm mại cao ngất, kiều đồn rắn chắc. Nhạc Thành hơi đánh giá tựa hồ như tiểu ny tử này hắn đã gặp qua ở đâu, cô gái này cũng không lớn chỉ khoảng hai mươi tuổi, không ngờ dáng người lại đẹp như vậy.
- Ba vị đại nhân xin mời đi về phía bên này.
Dưới sự dẫn dắt của một tiểu nhị, ba người ở phía sau lưng Diệp Bạch một cái bàn lập tức nói chuyện với nhau.
- Tiểu thư chỉ còn hai ngày nữa là chúng ta tới Lập Anh trấn.
Một hạ nhân nam tử nói.
- Chúng ta cần phải nhanh lên trận đấu của ngũ đại gia tộc sắp cử hành rồi.
Tuyệt mỹ nữ tử mặc cẩm bào nói.
- Tiểu thư còn ba tháng nữa mới là thời gian diễn ra trận đấu của ngũ đại gia tộc, xem ra chúng ta đã tới sớm rồi.
Một hạ nhân khác nói.
- Không sao ta còn muốn tới Lập Anh trấn dạo chơi một phen.
Cẩm bào nữ tử yêu kiều nói.
Nghe thấy chuyện những người này muốn tới Lập anh trấn, Nhạc Thành liền lưu tâm một chút, xem ra nữ tử này cũng là người của Lập anh trấn, chỉ là trận đấu của Ngũ đại gia tộc thì Nhạc Thành không biết.
Ngũ đại gia tộc Nhạc Thành biết được chính là Tiền gia, La gia Hoàng gia, Yến gia và Nhạc gai, bọn họ hợp thành Ngũ đại gia tộc ở Lập Anh Trấn, chỉ là những năm gần đây địa vị của Nhạc gia ở Ngũ đại gia tộc ngày càng thấp.
Một lát sau ba người đã tính tiền rời khỏi tửu lâu, Nhạc Thành không bao lâu sau cũng tính tiền mà rời khỏi, sau đó Nhạc Thành mò mẫm đi dạo quanh Thất Tinh Thành. Đi dạo một vòng Nhạc Thành mới biết rằng Lập Anh trấn so với Thấ Tinh thành thật sự kém quá xa.
Trên đường trở lại Lập Anh trấn qua chỗ không có người Nhạc Thành liền sử dụng phi kiếm mà bay đi, tốc độ nhanh hơn nhiều, hai ngày lộ trình chưa tới một ngày đã tới.
- Đinh đương.
Ở trên một đỉnh núi hoang vu có vài thân ảnh đang kịch liệt đánh nhau, Nhạc Thành xem xét thì tổng cộng là bảy người, trong đó có hai nam một nữ ba người mà Nhạc Thành đã từng gặp qua, xem bộ dáng bốn người kia đề lưng hùm vai gấu, ba người nhị tinh Đại Đấu sư một người thất tinh đại đấu sư.
Bị bốn người này vây công ba người đã chống đỡ không nổi, đặc biệt tên hạ nhân có tu vi nhất tinh đại đấu sư khóe miệng đã có một vệt máu, mà cẩm bào nữ tử tuyệt mỹ tạm thời đấu với nhị sao đại đấu sư vẫn rơi vào thế hạ phong.
Công kích của mỹ nữ tuyệt mỹ kia xem ra không phải là đấu khí mà là hỏa hệ ma pháp chỉ thấy mỗi lần cẩm bảo nũ tử công kích hai tay đều xuất ra từng đoàn lửa nóng bỏng, thủy chung cách xa hai đại đấu sư, ma pháp sư không thể công kích ở gần sẽ bất lợi.
Một lát sau hai hạ nhân của cẩm bào nữa tử đã bị hai nhị tinh Đại Đấu sư đánh chết, hai nhị tinh đại đấu sư sau khi đánh chết đối thủ xong liền không hề do dự tiến tới vây công cẩm bào nữ tử, lúc này có hai nhị tinh đại đấu sư gia nhập tấn công, cẩm bào nữ tử xem ra chống cự không được.

- Các ngươi rốt cục là ai?
Sắc mặt của cẩm bào nữ tử hơi trở nên tái nhợt, hỏa hệ ma pháp tràn ngập toàn thân nàng, nàng mặc dù là hỏa hệ ma pháp sư tam cấp nhưng có thể nói là vô pháp đối mặt với công kích của bốn người.
- Yến tiểu thư, chúng ta được lệnh phải bắt tiểu thư về, mong tiểu thư đừng phản kháng.
Vị thất tinh đại đấu sư kia lạnh lùng nói.
- Nằm mơ đi.
Cẩm bào nữ tử lạnh lùng quát một tiếng, nhưng sau đó sắc mặt của nàng lại trầm xuống, đối với sự vây công của bốn người nàng cũng không biết cách nào để chống lại phải nghĩ biện pháp thoát thân. Sau đó hỏa hệ ma pháp của nàng điên cuồng khởi động, toàn thân bị một luồng hỏa diễm bao phủ.
- Mọi người chú ý đừng để nàng ta chạy thoát.
Vị Đại đấu sư thất tinh có tu vi cao nhất nhắc nhở ba người bên cạnh, hắn nhìn ra đối phương có thể định liều mạng.
- Liệt Diễm Thiên Lý.
Ngọn lửa của cẩm bảo nữ tử ngày càng trở nên nồng nặc, sau đó ngay lập tức nàng vẽ ra nửa vòng tròn, toàn thân hỏa diễm bao phủ nàng. Sau đó một hỏa cầu vô cùng lớn xoay tròn, mang theo luồng nóng bỏng lao về phía bốn người, không khí chung quanh hỏa cầu bắt đầu trở nên khô quắt dị thường.
Bốn người vây công cẩm bào nữ tử hiểu rõ cẩm bào nữ tử có thực lực rất mạnh cho nên không dám khinh thường, cả bốn người bố trí một vòng phòng ngự đấu khí, đồng thời thân ảnh lùi nhanh về phía sau, nghênh đón hỏa cầu lớn kia.
- Rầm rẩm rầm.
Những thanh âm phá hủy vô cùng lớn vang lên, cường đại khuếch tán. Hỏa cầu khổng lồ trước sự công kích của ba đại đấu sư liên thủ cũng bị chia năm xẻ bảy, vô số hỏa diễm kích tán, không khí xung quanh liền trở nên bừa bộn.
Mà lúc này cẩm bào nữ tử nhanh chóng lùi nhanh về phía sau, trước sự vây công của bốn người nàng không thể có tiện nghi cho nên chỉ có thể trốn đi.
- Đừng cho nàng chạy, mọi người mau đuổi theo.
Thất tinh đại đấu sư thấy cẩm bào nữ tử lùi về phía sau thì biến sắc nhanh chóng đuổi theo.
Về tốt chất thân thể ma pháp sư không thể so sánh cùng với đấu sư, hơn nữa nữ tử là ma pháp hỏa hệ chứ không phải là ma pháp phong hệ, một lát sau đại đấu sư đã kéo gần khoảng cách lại với nàng, càng lúc càng gần.
Sắc mặt của cẩm bào nữ tử trở nên tái nhợt, đại đấu sư vây công đã khiến cho nàng tiêu hao rất nhiều pháp lực. Trước mắt nhìn thấy bị đuổi theo nàng cũng chỉ có thể bất lực mà cười khổ, sớm biết như vậy lần này đừng trở về một mình Lập Anh trấn mà hãy chờ sư phụ thì tốt hơn.
- Ầm.
Cẩm bào nữ tử chạy trốn cũng không chú ý tới phía trước, hết lần này tới lần khác đều gặp họa, nàng cũng không biết là đụng phải vật gì, đầu cúi xuống mặt đất, mắt không thấy gì nữa.
- Tiểu thư, cô nương không sao chứ?
Nhạc Thành đang trên đường trở lại Lập Anh trấn bỗng nhìn thấy phía trước có một nữ tử dáng vẻ uyển chuyển chạy về phía mình, chưa kịp kêu lên thì nàng đã lao về phía mình, hắn đành phải ôm lấy nàng.
Lúc này Nhạc Thành mới nhìn rõ khuôn mặt của cô gái mặc cẩm bào tuyệt mỹ này, nhuyễn ngọc đầy cõi lòng, một mùi thơm nhàn nhạt xông vào mũi, hai mắt hắn dán vào bộ ngực của nàng.
- Nhạc Thành tại sao lại là ngươi?
Cẩm bào nữ tử tưởng rằng mình đã té xuống mặt đất thì bị ôm lấy toàn thân, cả người cũng tựa sát vào ngực Nhạc Thành. Nàng khẽ ngẩng đầu lên, thấy người ôm mình là một nam nhân thì sắc mặt không kìm được mà ửng đỏ, từ trước tới giờ nàng chưa bao giờ bị nam nhân ôm qua, một khí tức nồng đậm của nam nhân xông vào mũi, trong lòng không kìm được mà rung động.
Đánh giá người ôm mình một phen, sắc mặt của cẩm bào nữ tử liền hơi biến đổi, người trước mắt nàng chính là Nhạc Thành, thiếu chút nữa là nàng không nhậ ra.
- Ngươi là…
Nghe được cẩm bào nữ tử gọi tên của mình, Nhạc Thành cũng rất nghi hoặc, mình cũng không nhận ra cô gái này, hắn lập tức dìu cô gái dậy, lúc ôm người ta hắn cũng không có ý gì.
- Ta là Yến Hiểu Kỳ, ngươi không biết ta sao?
Cẩm bào nữ tử nói với Nhạc Thành, bỗng nhiên nàng biến sắc:
- Có người đuổi ta, mau cùng ta bỏ chạy.
- Yến tiểu thư, ngươi chạy không thoát đâu.
Yến Hiểu Kỳ đang tính lôi Nhạc Thành chạy đi thì lúc này bốn đại đấu sư đã đuổi theo, nhanh chóng vây hai người lại.
- Thật xin lỗi, tỷ tỷ đã làm liên lụy tới ngươi.
Nhìn thấy bốn người đuổi theo, Yến Hiểu Kỳ cũng không có cách nào. Chuyện Nhạc Thành không thể tu luyện đấu khí và ma pháp nàng đã sớm nghe nói, bốn người này bắt mình nhất định sẽ giết hắn để diệt khẩu.
- Ngươi là Hiểu Kỳ?
Nhạc Thành từ trong trí nhớ cuối cùng đã nhớ ra tuyệt mỹ nữ tử này là ai. Nhạc gia với Yến gia có quan hệ không tệ, khi còn bé bọn họ cùng chơi đùa với nhau, hắn nhớ rõ khi đó tiểu hài tử này thích qua Nhạc gia chơi trò phu thê, Yến Hiểu Kỳ so với Nhạc Thành thì lớn hơn một tuổi, mỗi lần nàng đều làm tân nương cho Nhạc Thành. Về sau khi ma pháp học việt chiêu sinh, Yến Hiểu Kỳ có thiên phú không tệ cho nên đã tới đó học, từ đó về sau chưa từng gặp mặt.
- Bọn họ là ai?
Nhạc Thành cũng chú ý tới bốn đại đấu sư mà hỏi Yến Hiểu Kỳ. Chuyện này đúng là mình không thể không xen vào.
- Ta không biết.
Trong lòng Yến Hiểu Kỳ đã sớm đoán ra người muốn bắt mình là ai chỉ là hiện tại nàng không muốn liên lụy tới Nhạc Thành cho nên không muốn nói ra. Mười năm không gặp lại không ngờ Nhạc Thành đã từ một tiểu hài tử trở nên một chàng trai tuấn lãng như vậy.
- Ngươi có thể đối phó với mấy người?
Nhạc Thành cười khổ hỏi Yến Hiểu Kỳ, tu vi thực lực của bốn người này Nhạc Thành đã sớm nhìn ra, ba người một người là nhất tinh đại đấu sư, một người là thất tinh đại đấu sư.
- Ngươi nói chuyện này làm gì, ta hiện tại nhiều nhất chỉ có thể đối phó với thất tinh đại đấu sư mà thôi.
Yến Hiểu Kỳ trả lời Nhạc Thành.
- Ngươi có thể chèo chống một lát không? Chỉ cần có thể chèo chống một lát thì chúng ta không có vấn đề gì.
Nhạc Thành đánh giá địa hình chung quanh, xung quanh rất bằng phẳng, mình có thể ngự kiếm mà chạy, tuy nhiên với tu vi hiện tại của mình mà dẫn theo Yến Hiểu Kỳ thì không thể làm được.
- Ngươi muốn điều gì nói ta thử xem xem.
Yến Hiểu Kỳ nghi hoặc nhìn Nhạc Thành nói, đem hết toàn lực mới có thể chống đỡ một hồi.
- Vậy là tốt rồi, chờ ta một lát.
Nhạc Thành khẽ cười nói.