Pages

27 January 2012

Tu Chân Giả Tại Dị Thế 31-35

Tu Chân Giả Tại Dị Thế
Tác giả: Vũ Phong
-----oo0oo-----
Chương 31: Huyết mạch Đấu đế.
nhóm dịch: black
Sưu Tầm By bumzapan --- 4vn

- Làm sao muội biết?
Nhạc Thành cất tiếng hỏi, tiểu ny tử này tại sao chuyện gì cũng biết.
- Hiểu Kỳ tỷ tỷ đã tới, chỉ là hôm đó huynh vẫn còn đang bế quân cho nên tỷ ấy không gặp được huynh, vô cùng thất vọng. Biểu ca muội thấy Hiểu Kỳ tỷ tỷ có vẻ rất thích huynh.
Tô Hân Nhi cười nói.
- Tiểu nha đầu kia, đừng có đoán bậy.
Nhạc Thành cười mắng Tô Hân Nhi một tiếng sau đó lập tức đi vào gian phòng của Nhạc Tử Sơn, không biết phụ thân muốn gặp mình có chuyện gì.
- Phụ thân, Phong thúc.
Khi đi vào gian phòng của Nhạc Tử Sơn, Nhạc Thành phát hiện ra Nhạc Tử Phong cũng đang ở trong đó, vẻ mặt của hai người có vẻ hơi lạ lùng.
- Thành nhi, con nói thật cho ta biết, Thông Kinh Đan có thật là do con luyện chế?
Nhạc Tử Sơn chăm chú nhìn Nhạc Thành, ông nhất định phải tìm ra một đáp án.
- Vâng.
Nhạc Thành nhìn thần sắc của Nhạc Tử Sơn lại nhìn Nhạc Tử Phong thì biết rằng Phong thúc đã nói cho cha mình biết cho nên hắn liền khẽ gật đầu.
- Thành nhi, con đi theo ta.
Nhạc Tử Sơn nhìn Nhạc Thành cũng không nó nhiều nữa mà đi tới một giá sách lục lọi thứ gì đó sau đó giá sách phân làm hai, một cửa đá khổng lồ từ từ mở ra.
- Không ngờ nơi này còn có mật thất.
Nhạc Thành thầm nghĩ trong lòng, trước kia hắn chưa bao giờ biết rằng phụ thân lại có căn phòng thần bí như vậy.
- Đi theo ta.
Nhạc Tử Sơn nói, ý bảo Nhạc Tử Phong và Nhạc Thành cùng đi vào bên trong, lúc này trong lòng của Nhạc Tử Sơn cũng rất khẩn trương.
Nhạc Tử Phong ở đằng sau vỗ vỗ vai của Nhạc Thành, sau đó lập tức kéo Nhạc Thành đi vào trong mật thất.
Đi vào trong mật thất Nhạc Thành phát hiện ra mật thất không hề nhỏ hẹp, so với gian phòng bên ngoài thậm chí còn lớn hơn vài phần, mật thất này bốn phía đều là tường đá, hình như là do cao thủ Đấu Vương mở ra, trên đỉnh mật thất là một viên Dạ Minh Châu lớn, phát ra quang mang chiếu sáng mặt đất.
Đi vào trong mật thất có một ngọc sàng, kỳ lạ là chiếc giường đá này ở trung ương có chỗ trũng sâu tới nửa thước, ở dưới chỗ trũng đó có một chất lỏng màu đỏ, cả chiếc giường bị chiết xạ trở nên đỏ bừng, thoạt nhìn hơi quỷ dị.
Nhìn thấy chất lỏng màu đỏ ở trên chiếc giường đá, trong lòng Nhạc Thành cảm thấy hơi rúng động, chất lỏng kia tựa như là máu người chảy cuồn cuộn, Nhạc Thành cũng không biết chuyện gì xảy ra chỉ biết rằng chất lỏng ở trên giường tuyệt đối không phải là phàm phẩm.
- Thành Nhi, con hãy nghe cho kỹ, hiện tại ta muốn nói cho con biết lịch sử của Nhạc gia.
Nhạc Tử Sơn ngưng trọng chú thị nhìn Nhạc Thành, chuyện này ông chưa bao giờ nói cho người khác biết, năm đó khi phụ thân của ông lúc sắp chết mới nói với ông.
- Phụ thân, chuyện này…
Nhạc Thành tựa như muốn cất tiếng ý bảo Nhạc Tử Sơn dừng chủ đề lại.
- Nghìn năm trước, Nhạc gia ở Huyền Thiên Đại lục chính là một đại tộc siêu cấp, tất cả mọi chuyện cũng bởi vì Nhạc gia có vô số người có huyết mạch Đấu Đế, hơn nữa còn là long mạch, huyết mạch cấp cao nhất của Đấu đế, mà đến bây giờ huyết mạch Đấu Đế của Nhạc gia ngày càng mỏng may, thực lực của người trong gia tộc cũng ngày càng thấp, đến đời ta và thúc thúc ngươi cố gắng cả đời cũng chỉ đạt tới cảnh giới Đấu Linh, không biết có cơ hội tiến vào Đấu Vương hay không nữa.
Nhạc Tử Sơn thở dài.
Nhạc Tử Sơn dừng lại một chút rồi tiếp tục nói:
- Tổ tiên của Nhạc gia đã sớm tính tới chuyện huyết mạch của Nhạc gia sẽ có ngày suy kiệt, cho nên mới lao lực thiên tân vạn khổ luyện ra một giọt máu huyết, cũng là để cho đến khi huyết mạch của Nhạc gia mỏng manh thì tận dụng tích tinh huyết này chọn một huyết mạch có thiên phú thật tốt, như vậy mới có hi vọng khôi phục lại long mạch Đấu Đế của Nhạc gia.
Trong lòng Nhạc Thành vô cùng kinh ngạc, không ngờ tới giờ Nhạc gia vẫn còn một bí mật đấu đế như thế, long mạch Đấu Đế hắn biết rằng đại biểu cho điều gì, giống như là một số ma thú vậy, có thể tiến hóa tới tam giai nhưng muốn tiến hóa lên tứ giai, ngũ giai, thậm chí thất giai thì đây chính là do huyết mạch, có huyết mạch chú định rồi thì mới có thể đạt tới trình độ cao.
Điều làm cho Nhạc Thành thật không ngờ chính là đấu khí cũng phân thành huyết mạch, hắn vốn tưởng rằng đấu khí chỉ phân biệt công pháp giống như công pháp tu chân của mình vậy. Hỗn Nguyên Chân Kinh ở thế giới tu chân thuộc về công pháp đỉnh cấp, cho nên mới khiến cho hắn không tới một nghìn năm đã đột phá tới cảnh giới Độ Kiếp Kỳ siêu cấp.
- Thành nhi, ta và Phong thúc của con đã quyết định cho con khôi phục lại huyết mạch Đấu Đế, bởi vì huyết mạch phải chọn người có thiên phú tốt nhất mới hiệu quả.
Nhạc Tử Sơn ngưng trọng nói chuyện này với Nhạc Thành.
- Để con làm thức tỉnh huyết mạch Đấu Đế của Nhạc gia?
Nhạc Thành không biết làm sao, hiện tại mình vẫn chưa tính là người của Nhạc gia, hơn nữa kiếp trước mình tu luyện Hỗn Nguyên Chân Kinh chứ không phải đấu khí, mình làm thức tỉnh huyết mạch đấu đế cũng không thể coi là tốt.
- Đúng, ta và Phong thúc của con đã quyết định.
Nhạc Tử Sơn nói, sau đó hắn lập tức lấy ra một tiểu ngọc bình tinh mỹ nói:
- Đây chính là một giọt Tinh Huyết đấu đế, con ăn vào sau đó nằm lên trên ngọc sàng nó sẽ giúp con hấp thu tinh huyết khiến cho huyết mạch thức tỉnh.
- Nhưng mà phụ thân con…
Nhạc Thành nhất thời cũng không biết phải nói thế nào, nếu Tinh Huyết này mà cho mình thì có thể nói rằng rất lãng phí.
- Đừng nói nữa, mau cởi quần áo rồi ăn Tinh huyết này vào, ăn vào sẽ hơi đau đớn đó.
Nhạc Tử Sơn cắt lời của Nhạc Thành, đồng thời đưa bình ngọc cho Nhạc Thành nói:
- Quá trình này có khả năng trải qua mười ngày, hy vọng của Nhạc gia từ nay về sau sẽ trao cho con.
- Phụ thân con…
Nhạc Thành muốn nói điều gì đó nhưng Nhạc Tử Sơn và Nhạc Tử Phong đã đóng cửa rời khỏi mật thất, Nhạc Thành hiện tại đã không phải là tiểu hài tử, huyết mạch này muốn sử dụng thì phải thaso y phục, cho nên bọn họ không ở đấy sợ Nhạc Thành xấu hổ.
- Ta nên làm sao bây giờ, có nên phục Tinh Huyết này không?
Nhạc Thành ngồi ở trên giường đá, nhất thời không biết phải nên làm điều gì, nếu bây giờ mình tu luyện Đấu Khí thì Nhạc Thành sẽ không hề do dự mà ăn hạt Tinh Huyết đấu đế này, thứ này có lực hấp dẫn quá lớn, tuy nhiên hắn đang tu luyện Hỗn Nguyên Chân Kinh, nếu ăn Tinh Huyết Đấu Đế vào thì sẽ không có tác dụng mà lãng phí, cũng thật có lỗi với Nhạc gia.
Nhạc Thành nắm chặt bình ngọc trong tay, cảm thấy bình ngọc hơi mát rượi, cách bình ngọc Nhạc Thành cũng cảm nhận được có một thứ cuồn cuộn ở trong đó, mà bình ngọc cũng hơi lay động.

Nhạc Thành nhịn không được mà mở nắp bình ra, một luồng khí vô cùng lớn tràn ngập trong mật thất, bình ngọc tựa hồ như có liên quan đến Nhạc Thành vậy, Nhạc Thành cảm nhận sau khi mở bình ra, máu trên người mình không ngừng lưu động, tựa hồ như đang tìm kiếm cái gì đó.
- Thật là mạnh mẽ.
Nhạc Thành thầm nghĩ ở trong lòng không ngờ một giọt Tinh Huyết đấu đế lại mạnh mẽ như thế, vậy bản thân Đấu Đế mạnh đến mức nào, so với năm kiếp tu vi tán tiên của mình cũng không kém bao nhiêu.
- Có nên ăn vào hay không?
Trong lòng Nhạc Thành đầy rẫy những mâu thuẫn, cảm nhận được khí tức mạnh mẽ của cái bình ngọc này, Nhạc Thành mặc dù biết rằng mình không có cách nào làm thức tỉnh huyết mạch Đấu đế thì năng lượng cường đại này đối với tu vi của mình cũng sẽ rất tốt, một giọt Tinh Huyết Đấu Đế ngưng tụ chắc chắn là một thiên tài địa bảo, nếu như mình ăn vào nhất định sẽ rất tốt.
- Ăn vào, từ nay về sau tìm cơ hội báo đáp Nhạc gia.
Trong lòng Nhạc Thành hạ quyết tâm, Tinh Huyết đấu đế là thứ tốt như vậy hắn làm sao có thể bỏ qua được, cho dù thiếu nợ Nhạc gia một nhân tình cũng được, từ nay về sau mình đột phá tới tu vi đỉnh phong báo đáp Nhạc gia cũng không muộn.
Sau khi hạ quyết tâm trong lòng Nhạc Thành lại tràn ngập những mâu thuẫn, hắn đem bình ngọc nhảy lên trên giường đá, đánh giá chất lỏng màu đỏ ở trên đó, chất lỏng này có một cảm giác nồng nặc, huyết sắc nhàn nhạt ở trên đó toát ra những linh khí tràn ngập, nhìn cũng biết là bảo bối khó có.
- Vạn Niên huyết chi.
Nhạc Thành nghe Nhạc Tử Sơn nói chất lỏng màu đỏ này chính là Vạn Niến Huyết Chi, không biết Vạn Niên Huyết Chi này dùng tài liệu gì mà luyện thành, với địa vị hiện tại của Nhạc gia mà nói thì cũng là thủ bút rất lớn.
Nhạc Thành cởi toàn bộ quần áo, lộ ra một thân thể cường tráng, mặc dù Nhạc Thành không tu luyện đấu khí nhưng thân thể lại rất cường tráng, đây là điều Nhạc Thành không ngờ tới, thân thể cường tráng đối với Tu chân giả mà nói quá trọng yếu.
Nhạc Thành trần truồng cấm bình ngọc huyết mạch từ từ tiến tới chiếc giường đá Vạn Niên Huyết Chi, trong lòng hắn cũng trở nên khẩn trương lên, không ngờ lần này mình lại có duyên như ậy. Nhạc Thành đối với huyết mạch Đấu Đế của Nhạc gia cũng cảm thấy hứng thú, có thể mang lại cho mình nhiều thứ tốt.
- Nhị đệ, đệ có cảm thấy Thành Nhi có thể làm thức tỉnh huyết mạch Đấu Đế không?
Ở ngoài mật thất, tâm tình của Nhạc Tử Sơn so với Nhạc Thành còn khẩn trương hơn, Đấu Đế Huyết mạch chính là lá bài tẩy của Nhạc gia, nếu như huyết mạch đấu đế có thể thức tỉnh thì rất tốt, Nhạc gia có hi vọng trở lại trạng thái đỉnh phong ở Huyền Thiên Đại lục.
- Chuyện này đệ cũng không thể nói, chỉ cần làm thức tỉnh hai ba thành huyết mạch thì cũng có hi vọng đột phá tới tu vi thực lực kinh khủng trước kia của tổ tiên.
Nhạc Tử Phong trả lời, Đấu Đế vô cùng hiếm mà ngay cả Đấu Tông cũng rất ít, muốn đột phá tới cảnh giới Đấu Tông mà không có thiên phú thì không thể làm được.
Nhạc Thành từ từ đi lên trên chiếc giường Vạn Niên Huyết Chi, toàn thân hắn ngâm chìm vào trong Vạn Niên Huyết Chi.
- Tại sao lại lạnh như vậy, so với hàn băng còn lạnh hơn.
Nhạc Thành chìm ngập vào trong Vạn Niên Huyết Chi, toàn thân không kìm được mà rùng mình không ngửng run rẩy, một khí tức lạnh lẽo bao trùm toàn thân của hắn, tựa hồ như thân thể của hắn cũng muốn bị đóng băng.
- Thật là lạnh.
Nhạc Thành hơi vận công chống cự, không vận công còn tốt khi vận công hàn khí lại xuyên qua cơ thể của hắn, hiện tại lục phủ ngũ tạng ở trong cơ thể Nhạc Thành cũng tựa như muốn đông cứng vậy.
Nhạc Thành vội vàng đình chỉ vận công mà mở bình ngọc ra, một luồng cường hãn nữa xuất hiện ở trong mật thất, Nhạc Thành chần chừ một lát rồi hướng miệng bình lên, trong tay hiện ra một chân khí, một giọt chất lỏng đỏ tươi đã hiện ra trong lòng bàn tay của hắn.
- Đây chính là huyết mạch đấu đế sao?
Chất lỏng màu đỏ hiện ra trong tay của Nhạc Thành, khí tức tràn ngập cả dãy mật thất, Nhạc Thành cảm thấy máu trong cơ thể của mình cũng trở nên bành trướng, huyền khí Vạn Niên Huyết Chi xâm nhập vào cơ thể của hắn.
- Sức mạnh thật là cường hãn.
Nhìn giọt Tinh Huyết đấu đế trong tay, Nhạc Thành thầm nghĩ, thứ cường hãn như vậy mà được mình hấp thu nhất định sẽ mang tới lực kinh người, chỉ là Nhạc Thành cũng lo lắng, giọt Tinh Huyết đấu đế này so với chân khí mình tu luyện hoàn toàn không giống nhau, nếu chân khí của mình không hấp thu Tinh Huyết đấu đế này thì có thể nói là rất phiền toái, Tinh Huyết đấu đế là thứ mà tu vi Khai Quang Trung kỳ của mình hiện tại không thể áp chế, vạn nhất Tinh Huyết đấu đế không hấp thu mà đối nghịch lại thì là phiền toái quá lớn.
Nhạc Thành cũng chỉ lo lắng mà thôi, có lẽ sẽ không xảy ra chuyện này, Nhạc Thành không hề do dự mà nuốt hạt Tinh Huyết đấu đế vào trong bụng, nếu như thật sự xuất hiện điều gì ngoài ý muốn thì coi như là mình xui xẻo.
- A, thật nóng.
Giọt tinh huyết Đấu Đế vừa được Nhạc Thành nuốt vào trong bụng đã xuất hiện một khí tức nóng bỏng khuếch tán toàn thân của hắn, cảm nhận khí tức này Nhạc Thành cảm thấy cơ thể toàn thân cũng trở nên héo rũ, cảm giác đau đớn này thật sự là khó nhịn được, giống như là hỏa diễm bốc lên vậy.
Theo ngọn lửa đốt cháy, từ trên người Nhạc Thành toát ra từng giọt mồ hôi, khuôn mặt cũng trở nên trắng bệch, hai mắt toát ra hỏa quang màu hồng, trong cơ thể xuất hiện khí tức cuồn cuộn chảy xuyên qua kỳ kinh bát mạch.
- Cái này thực sự quá cường đại.
Nhạc Thành nhịn không được mà khẽ nhấp nhô dậy, lúc này chất lỏng cường hãn này đã khiến hắn hơi mất đi tri giác, tựa hồ như là bị tê liệt vậy, làn da của hắn bắt đầu nhăn nhúm lại, trở nên vô cùng quỷ dị. Cái này vẫn chưa xong, luồng khí tức nóng bỏng lập tức xuyên qua người Nhạc Thành, cơ thể hắn héo rũ, mà ngay cả máu cũng bắt đầu đông cứng lại.
Một lát sau từ ngực hắn chảy ra một khí tức nóng bỏng toàn thân, mà ngay cả trên đầu cũng không buông tha, giờ phút này Nhạc Thành tựa như đã già đi vài chục tuổi rồi vậy, toàn thân đều là da bọc xương, khuôn mặt cũng trở nên héo rũ, hốc mắt sâu vào nhìn vô cùng quỷ dị khủng bố.

- Tốt lắm không?
Trong lúc Nhạc Thành đau khổ đến mức muốn dừng lại thì trong ngực một lần nữa có một khí tức khuếch tán càng ngày càng cường hãn và nóng bỏng.
- A.
Nhạc Thành cuối cùng không nhịn được, trong đan điền có một chân khí vận khởi, nếu như không vận công chống cự thì rất rất lo lằng mình sẽ bị đốt thành tro bụi.
Nhạc Thành vận công chống cự, hàn băng Vạn Niên Huyết chi một lần nữa lọt vào trong cơ thể của Nhạc Thành, lập tức phát ra hai luồng khí tức nóng lạnh, mạnh mẽ đấu tranh ở trong cơ thể Nhạc Thành, không biết ai mạnh ai yếu.
- A.
Nhạc Thành càng cảm thấy đau đớn, càng thêm lợi hại, hai luồng khí tức nóng lạnh này ngày càng mạnh mẽ, Nhạc Thành cảm thấy cả kinh mạch của mình tựa như cũng muốn bị xao động vậy.
- Thảm, cái này coi như xong rồi.
Sắc mặt của Nhạc Thành trở nên trắng bệch, lúc này hiện tượng trước mắt khiến hắn trở nên khiếp sợ, hai luồng khí nóng lạnh lần lượt xâm nhập vào trong cơ thể Nhạc Thành, chân khí của Nhạc Thành không hề khách khí kháng cự hai luồng cường đại này. Mà hai luồng nóng lạnh này bị kháng cự cũng nhanh chóng lui về sau, căn bản là với chân khí không thể tương dung.
Hai luồng chân khí không liên quan đã khiến cho Nhạc Thành không cách nào hấp thu luồng năng lượng cực đại kia, đặc biệt là khả năng của Tinh Huyết đấu đế hoàn toàn không nhập vào kinh mạch của Nhạc Thành. Mà lúc này hai luồng chân khí đó bắt đầu tranh đấu lẫn nhau.
- A.
Nhạc Thành nhịn không được mà kêu lên một tiếng, cơ hồ cả lục phủ ngũ tạng của hắn cũng muốn nổ ra, mà Hỗn Nguyên chân khí trong cơ thể của hắn lúc này mạnh mẽ không cho hai luồng chân khí kia tiến vào, hoàn toàn không để ý tới sự khống chế của Nhạc Thành.
Tinh Huyết đấu đế tạm thời không thể áp chế được Vạn Niên huyết chi, lập tức cuồn cuộn, Nhạc Thành cảm thấy một luồng nóng bỏng ở trước ngực một lần nữa giao hợp, hai Tinh Huyết đấu đế sau khi dung hợp đã nhanh chóng áp chế Vạn Niên huyết chi xuống.
Vạn Niên Huyết Chi tuy mạnh mẽ nhưng so với Tinh Huyết đấu đế cò kém một bậc, một cảnh tượng quỷ dị xuất hiện, dưới sự áp chế của Tinh Huyết đấu đế, Vạn Niên huyết chi không tự chủ được mà chảy tới, bị Tinh huyết Đấu Đế thôn phệ.
Vạn Niên Huyết chi ở trên chiếc giường đá trở nên ấm áp, hàn băng khí không còn tồn tại nữa, mà Nhạc Thành lúc này cũng đã không chịu nổi tra tấn trong thân thể mà ngất đi, Tinh Huyết Đấu đế mạnh hơn trong tưởng tượng của hắn rất nhiều lần.
Sau khi Nhạc Thành ngất đi, Tinh Huyết đấu đế vẫn không đình chỉ vận động, không ngừng thôn phệ Vạn Niên huyết chi, Tinh Huyết đấu đế càng lúc càng mạnh, thân thể của Nhạc Thành một lần nữa đỏ bừng lên, giống như là một khối sắt bị nung vậy, Vạn Niên huyết chi cũng trở nên sôi trào, một nhiệt khí bốc lên, tràn ngập xung quanh mặt đất, mà một số Vạn Niên huyết chi lại theo đường thôn phệ của Tinh Huyết đấu đế mà tiến nhập vào trong cơ thể của Nhạc Thành.
Chân khí của Hỗn Nguyên chân kinh cũng hòa vào lục phủ ngũ tạng của Nhạc Thành, bởi vì vậy mà làn da của Nhạc Thành bị tinh huyết đấu đế đốt cháy đến mức thay đổi hình dáng, tuy nhiên lục phủ ngũ tạng không bị thương tổn gì.
Mà máu ở trên người Nhạc Thành vẫn cứng lại, làn da bị đốt cháy vẫn không thành hình, máu tựa hồ như với Tinh huyết đấu đế có liên lạc gì đó, cũng không có thương tổn gì lớn.
- Tư tư.
Một màn quỷ dị nữa lại xuất hiện, nương theo sự thôn phệ của Tinh Huyết đấu đế, Vạn Niên Huyết chi đi vào thân thể của Nhạc Thành phát ra thanh âm quỷ dị, giống như là một khối sắt nóng bỏng bị dội một gáo nước lạnh vậy. Bị Vạn Niên Huyết Chi xuyên vào, Nhạc Thành vốn đỏ bừng đã trở nên xanh hồng, làn da của hắn đã khôi phục một sinh cơ, chất lỏng Vạn Niên Huyết chi khi đi vào đã khiến cho thân thể héo rũ của Nhạc Thành trở lại bình thường.
Có Vạn Niên Huyết chi đi vào làn da trên cơ thể Nhạc Thành đã bắt đầu quỷ dị sống lại, khôi phục lại sinh cơ, nhan sắc cũng hơi biến hóa, thoạt nhìn có một chút Kim Hoàng sắc.
Thời gian từ từ trôi qua, tám ngày sau Vạn Niên Huyết Chi đã không còn nhìn thấy hình bóng đâu nữa mà thân thể của Nhạc Thành cũng đã phục hồi lại nguyên dạng, thoạt nhìn còn cường tráng hơn so với trước kia, làn da của hắn ánh lên kim sắc, tràn đầy sức mạnh, giống như là kiệt tác lực lượng, hoàn mỹ không tỳ vết.
Nhạc Thành hôn mê như cũ, mà Tinh Huyết đấu đế trong cơ thể vẫn chưa xong, khí tức cường hãn cũng không yếu đi bao nhiêu.
Tu vi Khai Quang trung kỳ của Nhạc Thành thật sự là quá thấp, Tinh Huyết Đấu đế khi đánh sâu vào chân khí không thể kiên trì bao lâu mà đã tán loạn, nhanh chóng lui về giữa đan điền, mà mất đi chân khí bảo vệ kinh mạch cùng lục phủ ngũ tạng, Tinh Huyết đấu đế cường hãn liền tràn ngập, từ từ biến thành màu đỏ, may mà lúc đó Nhạc Thành chết ngất đi bằng không sẽ phải nhận sự tra tấn chế đi sống lại.
Trước Tinh Huyết đấu đế, kinh mạch của Nhạc Thành bắt đầu dịch chuyển, lục phủ ngũ tạng cũng bị Tinh Huyết đấu đế cưỡng chế xuyên vào, bởi vì Tinh Huyết đấu đế rất cường hãn cho nên chỉ có thể kiên trì mà thôi.
Ngày thứ ba trôi qua, Tinh Huyết đấu đế cường đại đã nhanh chóng yếu đi.
Xích một tiếng, cảm nhận được Tinh Huyết đấu đế đã yếu đi, Hỗn Nguyên Chân kinh chân khí từ trong đan điền mà vọt ra, lập tức khuếch tán ở kinh mạch, giống như là tranh giành địa bàn với Tinh Huyết đấu đế.
Hai thế lực ở đánh nhau ở trong cơ thể Nhạc Thành một lần nữa, bởi vì Tinh Huyết đấu đế cường hãn hiện tại đã yếu đi rất nhiều cuối cùng bị chân khí đánh bại, liên tiếp bại lui, cuối cùng Tinh Huyết đấu đế không có chỗ dung thân đành phải ngâm cứng ở trong máu Nhạc Thành.
Sau khi Tinh Huyết đấu đế ngưng vào trong máu, nó một lần nữa sôi trào lên, mà lúc này chân khí trong cơ thể Nhạc Thành một lần nữa lại chiếm được thế chủ đạo, Nhạc Thành bắt đầu theo bản năng mà điều tức.

Chuyện này đều không có ai chứng kiến nếu không sẽ khiếp sợ vô cùng, không thể tưởng tượng nổi. Bởi vì hiện tại Nhạc Thành đã sáng tạo ra một kỳ tích, Tinh Huyết đấu đế mạnh mẽ chẳng những không để lại hậu quả nào mà còn có kỳ tích, khiến cho thân thể của hắn có khả năng hấp thu Tinh huyết đấu đế.
Vốn Nhạc Thành không tu luyện đấu khí, không thể hấp thu Tinh Huyết đấu khí chắc chắn phải chết không nghi ngờ, nhưng bởi vì Nhạc Thành chảy trong người dòng máu của Nhạc gia, dòng máu này có ít nhiều liên quan đến Tinh Huyết đấu đế như vậy đã khiến cho Nhạc Thành phát sinh ra một kỳ tích khiến cho thân thể hấp thu toàn bộ được Tinh Huyết đấu đế, mà ngay cả Vạn Niên huyết Chi cũng bị Nhạc Thành hấp thu toàn bộ.
Kỳ thật tất cả chuyện này cũng phải cảm ơn Vạn Niên Huyết Chi nếu không phải nhờ có Vạn Niên Huyết Chi thì ngay từ đầu Nhạc Thành cũng không ngăn cản được Tinh Huyết đấu đế cũng vô phương hấp thụ nó, chết là điều không thể nghi ngờ.
Lúc này nếu như vị đấu đế của Nhạc gia ở đây nhìn thấy thân thể của Nhạc Thành nhất định sẽ kinh ngạc không thôi bởi vì máu tươi của y đã bị Nhạc Thành hấp thu toàn bộ. Mà huyết mạch đấu đế thức tỉnh cũng đã đạt tới hiệu quả tốt nhất, có thể Nhạc Thành tu luyện đấu khí thức tỉnh huyết mạch cũng không nhiều công dụng lắm.
- Ta không chết, thân thể thật thoải mái.
Nhạc Thành từ từ tỉnh lại mở to mắt mà xem xét, sau khi phát hiện mình còn đang ở trên ngọc sàng thân thể vô cùng thoải mái, cảm giác vô cùng kỳ diệu.
Cảm thấy biến hóa ở trong cơ thể Nhạc Thành phát hiện ra tu vi của mình không có bất kỳ biến hóa nào, vẫn là ở cảnh giới tu vi Khai Quang Trung kỳ thì không kìm được mà nghi hoặc không thôi, xem ra mình thật sự đã lãng phí Tinh Huyết Đấu Đế, thật là có lỗi với Nhạc gia.
- Đại ca, đã mười ba ngày rồi, Thành Nhi không có chuyện gì chứ?
Nhạc Tử Phong hơi lo lắng nói với Nhạc Tử Sơn, thức tỉnh huyết mạch Đấu Đế cũng không phải là chuyện đơn giản.
- Không sao đâu, huyết mạch Đấu đế cùng với huyết mạch của Nhạc gia có quan hệ với nhau, ta nghĩ nó sẽ không cố ý đả thương Thành nhi.
Nhạc Tử Sơn nói.
- Đại ca máu của chúng ta chảy chính là long mạch của Đấu đế, cái đó có khác gì với huyết mạch đáu đế?
Nhạc Tử Phong hỏi.
Nhạc Tử Sơn nghĩ nghĩ rồi nói:
- Ta cũng không nói, chỉ nghe lần đó phụ thân nói với ta, Huyền Thiên Đại Lục thần bí hơn so với chúng ta thấy rất nhiều, huyết mạch Đấu Đế đều ẩn trong mỗi gia tộc, mỗi loại huyết mạch đấu đế đều là thiên phú của chính gia tộc đó. Mà huyết mạch Đấu Đế của Nhạc gia chúng ta chính là một trong những huyết mạch cao cấp nhất, Long Mạch đấu đế vì có thể kích phát lực lượng ở trong huyết mạch cho nên con người có thể long hóa, lực phòng ngự cùng với sức chiến đấu sẽ tăng lên nhanh chóng.
- Long hóa?
Nhạc Tử Phong kinh ngạc không thôi, Nhạc gia có người có thể long hóa, điều này thật quá kinh khủng, tại sao Nhạc gia lại có người có thể long hóa.
- Ta cũng không biết.
Nhạc Tử Sơn hơi thở dài, những chuyện này hắn cũng chỉ nghe nói chứ chưa thấy tận mắt.
- Ầm ầm.
Lúc hai người đang nói chuyện với nhau thì cửa đá đốt nhiên từ từ mở ra, cả hai người lập tức hưng phấn, cuối cùng cũng đã ra rồi.
- Thành Nhi, con cảm thấy thế nào?
Vừa nhìn thấy thân ảnh của Nhạc Thành, Nhạc Tử Sơn kích động hỏi, ngày này Nhạc gia đã chờ đợi quá lâu.
- Phụ thân, Phong thúc con cũng không biết có thức tỉnh được huyết mạch hay không nhưng thân thể có biến hóa một chút.
Nhạc Thành trả lời, thức tỉnh huyết mạch là gì hắn cũng không biết.
- Hoàng Long thân thể.
Nhạc Tử Sơn nhìn thấy biến hóa ở trên người Nhạc Thành thì không kìm được mà kinh ngác kêu lên, trong mắt hiện ra vẻ không thể tin nổi.
- Đại ca, Hoàng Long thân thể là gì vậy?
Nhạc Tử Phong nghi hoặc nhìn Nhạc Tử Sơn, nhìn thấy biến hóa trên thân thể của Nhạc Thành, y cũng cảm thấy khó hiểu, thân thể của Nhạc Thành lúc này đã chuyển sang màu vàng nhạt, thoạt nhìn có hơi quỷ dị.
- Hoàng Long thân thể chính là thiên phú của long mạch đấu đế Nhạc gia chúng ta, Kim Long thân thể hai thứ này đều là đại biểu cho huyết mạch thức tỉnh của Đấu đế nhạc gia. Mà chỉ khi thức tỉnh được huyết mạch mới có thể xuất hiện được Hoàng Long thân thể, thức tỉnh toàn bộ huyết mạch thì mới xuất hiện Kim Long thân thể, truyền thuyet vị Nhạc gia lão tổ tông kia cũng có Kim Long thân thể.
Nhạc Tử Sơn cất tiếng nói.
- Đại ca, huynh nói Thành nhi đã thức tỉnh được sáu thành rồi sao?
Nhạc Tử Phong kinh ngạc nhìn Nhạc Thành mà hỏi Nhạc Tử Sơn, thức tỉnh sáu thành huyết mạch vậy cho thấy Nhạc Thành sau này có tương lai có thể đột phá tới tu vi đỉnh cao đấu đế.
- Không sai, nếu như ta đoán không sai thì thân thể của Thành Nhi hiện tại có thể thoải mái phòng ngự chống lại một đòn tấn công của thập tinh đại đấu sư, khi Thành Nhi đạt tới cảnh giới Đấu Vương có thể khiến cho thân thể Long hóa.
Nhạc Tử Sơn hưng phấn nói.
- Thật sao?
Nhạc Thành nghe Nhạc Tử Sơn nói thì cũng kinh ngạc, điều này thật là bất ngờ, Đấu Đế huyết mạch của Nhạc gia thần kỳ như vậy sao?
Nhạc Thành mang theo vẻ kinh ngạc trở về căn phòng của mình, còn một ngày nữa là tỷ thí gia tộc, nhai Đấu đế huyết mạch vào người, tu vi của hắn cũng không có bất kỳ tiến bộ nào, điều này khiến cho Nhạc Thành khó hiểu không thôi.
Nghe Nhạc Tử Sơn nói, nếu như đấu đế huyết mạch thức tỉnh thì ít ra cũng phải tăng ba bốn thành thực lực, tại sao mình lại không có chuyển biến gì?
Chỉ là khi nghe nói mình trong thân thể Hoàng Long có thể chống lại thập tinh Đại Đáu sư, Nhạc Thành cũng không biết thật hay giả, nếu như thật sự như vậy thì lần tỷ thí này mình nhất định sẽ lấy được thành tích.
Ở trong Lập Anh trấn, năm năm lại có một lần tỷ thí của ngũ đại gia tộc ở Lập Anh Sơn.
Lập Anh Sơn là một dãy núi cao vút trời mây, tạo lạc cách không xa Lập Anh trấn, mới sáng sớm đã có không ít người tiến tới Lập Anh Sơn, ngũ đại gia tộc lần này tỉ thí vô cùng náo nhiệt, ai cũng không muốn bỏ qua, đặc biệt lần này còn đông đúc hơn trước kia nhiều lần.
Nhạc gia lần này vì có Nhạc Thành dự thi cho nên Nhạc Tử Sơn kích động không thôi, vốn ông chỉ định đưa Nhạc Thành đi tôi luyện một chút là được rồi, nhưng hiện tại Nhạc Thành đã làm thức tỉnh Đấu Đế huyết mạch, Nhạc Thành không thể không hi vọng Nhạc Thành có thể mang lại chức vị quán quân cho Nhạc gia.

Trong lòng Nhạc Thành liền có một vẻ lo lắng, trong tứ đại gia tộc hắn cũng nhận được một tin tức, hiện tại mình đã đạt tới tu vi Khai Quang trung kỳ, nếu muốn thắng được thì rất khó trừ khi Nhạc Tử Sơn nói hoàng long thân thể của mình có thể chống lại đòn công kích của thập tinh đại đấu sư.
Vầng thái dương bay lên, lúc này ở trên núi đã tụ tập mấy nghìn người, mà người của Ngũ đại gia tộc cuối cùng cũng đã tiến tới Lập Anh sơn, kỳ tỉ thí hôm nay nhất định là một hồi long tranh hổ đấu.
- Ngươi xem đó chính là người của La gia người ở giữa chính là La Kiệt, nghe nói hắn là ma pháp sư thủy hệ, mau nhìn bên kia chính là Tiền hạo thiếu gia nghe nói năm trước hắn đã là lục tinh đại đấu sư, còn người kia là người của Yến gia, Yến Hiểu Kỳ, ba tháng trước nàng ta đã trở về từ ma pháp học viện.
Nghe nói Yến Hiểu Kỳ cũng là tam cấp hỏa hệ ma pháp sư, thật là xinh đẹp, ngươi xem dáng người của nàng khiến cho người ta phải mở to mắt.
- Mau nhìn đi, đó chính là phế vật của Nhạc gia, Nhạc Thành, nghe nói hắn cũng đã tu luyện đấu khí thật là kỳ tích.
Theo ngũ đại gia tộc nhập trường, có mấy nghì người nghị luận, trong lòng bọn họ thầm suy đoán xem cuộc tỉ thí gia tộc này ai sẽ là người thắng, ai sẽ là ngựa ô.
Mọi người vây xem trung quanh, ở bên trong chính là chỗ ngồi của ngũ đại gia tộc.
Nhạc gai lần này trên cơ bản đều đến đây, Nhạc Tử Sơn, Nhạc Tử Phong còn có mấy nhị đại tộc nhân của Nhạc gia. Tô Hân Nhi cũng khiến cho mọi người cảm thấy hơi kích động.
Nhạc Thành ngồi vào trong trướng, nghe Nhạc Tử Sơn giới thiệu hắn với người của Tứ đại gia tộc, từ bên trái xuống theo thứ tự là Yến gia, La gia, Tiền gia cùng với Hoàng gia. Lần này gia chủ của Tứ Đại gia tộc đã đến đông đủ.
Nhạc Thành ngẩng đầu lên đánh giá Yến gia, hôm nay Yến gia dự thi chính là Yến Hiểu Kỳ, thực lực của Yến Hiểu Kỳ Diệp Bạch đã chứng kiến, nàng ở phía xa xa nhìn Nhạc Thành, bốn mắt giao nhau, lập tức cả hai mỉm cười, đều tự ý dời mục quang đi.
Yến Hiểu Kỳ hôm nay mặc mộ bộ cẩm bào màu đỏ, mái tóc vũ mị, đôi mắt mê người, làn da trắng nõn bóng loáng.
Nhìn Yến Hiểu Kỳ, Nhạc Thành bỗng nhiên nhớ đến thời điểm cõng nàng. Bộ ngực của nàng đặt lên trân nàng, hai tay của mình thì chạm vào cặp đùi gợi cảm mê người, thật khiến cho người ta có ý nghĩ kỳ quái.
Sau đó Nhạc Thành lại đánh giá La Kiệt của La gia người này tuổi không khác biệt nhiều so với mình, dáng vẻ có phần tuấn lãng bất phàm. Tiền gia Tiền Hạo Xuyên thì mặc một bộ thanh sắc trang phục, toàn thân hiện ra lưng hùm vai gấu, mà Nhạc Thành cũng nhìn ra, hiện tại Tiền Hạo không còn là lục tinh đại đấu sư mà đã trở thành thất tinh đại đấu sư.
Cuối cùng Nhạc Thành đánh giá Hoàng Khắc Lương của Hoàng gia thì thấy Hoàng Khắc Lương lạnh lùng nhìn mình, trong mắt hiện ra một sát ý. Trong lòng Nhạc Thành không kìm được mà than thầm, lần trước mình đánh đệ đệ của hắn là Hoàng Chí lương bị thương, lần này nhất định hắn sẽ không bỏ qua cho mình. Nghe nói hắn đã là nhị phẩm luyện dược sư, lục tinh đại đấu sư, xem ra mình phải đặc biệt chú ý tới hắn.
- Biểu ca, huynh cẩn thận một chút, muội thấy thực lực của bọn họ rất mạnh.
Tô Hân Nhi ở cạnh Nhạc Thành nhẹ nhàng nói.
- Ta biết, ta sẽ cẩn thận.
Nhạc Thành cất tiếng nói, đôi mắt không tự chủ được lại nhìn về phía trước ngực của Tô Hân Nhi, tiểu ny tử này có bộ ngực thật là mê người.
- Thành Nhi, con cần phải cẩn thận, đặc biệt là chú ý tới người của Hoàng gia.
Nhạc Tử Sơn nhắc nhở Nhạc Thành, Hoàng gia cùng với Nhạc gia thủy hỏa bất dung, lần này Hoàng gia nhất định sẽ mượn cơ hội đối phó với Nhạc gia.
- Phụ thân, con biết rõ.
Nhạc Thành trả lời, đôi mắt nhìn về phía Hoàng gia, trong đó hiện ra một sát ý, trong đó như có ý, có cơ hội nhất định sẽ cho hắn một bài học.
Người của Ngũ đại gia tộc đã ngồi ở vị trí của mình, gia chủ của Hoàng gia Hoàng Huy từ từ đứng lên, mỗi lần ngũ đại gia tộc tỷ thí đều do y chủ trì, lần trước quán quân chính là Hoàng gia cho nên lần này y chính là người chủ trì.
- Các vị, ngũ đại gia tộc chúng ta năm năm lại tỉ thí một lần, ta nhắc lại quy tắc tỉ thí cũ.
Hoàng Huy nhìn mọi người rồi tiếp tục nói:
- Trận đấu phân đơn luận thắng bại, dựa theo rút thăm mà tiến hành, trong tỉ thí quyền cược không có mắt, tuy nhiên tận lực đừng để xuất hiện thương vong, một khi đối phương đã mở miệng đầu hàng thì phải lập tức ngừng công kích không được sử dụng bất kỳ ngoại lực gì, kể cả ma pháp nếu không sẽ bị hủy bỏ tư cách dự thi.
Không thể sử dụng ngoại lực, nói thí dụ không thể sử dụng Ma thú, nếu trong trận đấu có một ma pháp có ma thú cao giai thì đối phương không cần tỉ thí, thua là điều chắc chắn.
Quy tắc này Nhạc Thành đã nghe Nhạc Tử Sơn nói qua, sau khi Hoàng Huy tuyên bố quy tắc xong, Ngũ đại gia tộc bắt đầu tiên hành quyết định rút thăm, bởi vì có tới năm người dự thi cho nên phải dựa vào rút thăm để quyết định.
Năm người dự thi sau khi đi tới sân thi đấu đã có một người bưng một cái hộp nhỏ mang ra. Trên đó ghi từ số một đến số năm, theo quy tắc số một sẽ chạm phải số năm, số hai chạm phải số bốn, số ba sẽ trực tiếp tấn cấp tới đợt hai, sau đó đợt hai lại rút thăm, cho tới khi chỉ còn một người.
Nhạc Thành lấy từ trong người ra một viên cầu nhỏ, trên đó có ghi số bốn, mà Tiền Hạo số một, La Kiệt số năm, Hoàng Khắc Lương số ba, Yến Hiểu Kỳ số hai.
Trận đầu tiên Tiền Hạo đấu với Yến Hiểu Kỳ, những người khác thì về gia tộc của mình, Nhạc Thành thì đấu với La Kiệt ở trận số hai.
Trong trường chỉ còn lại hai người Tiền Hạo và Yến Hiểu Kỳ, không khí trong sân nháy mắt trở nên khẩn trương, hỏa hệ ma pháp xung quanh người của Yến Hiểu Kỳ lập tức lay động, nàng cũng mỉm cười, nàng xác định tu vi của đối phương chắc chắn không ở dưới mình.